Mô tả công việc

1. Công tác nhân sự:
- Công tác tuyển dụng: tiếp nhận thông tin, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Hoàn thiện các quy trình về tổ chức nhân sự toàn Công ty.
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc tuân thủ quy định toàn bộ CBNV nhà hàng.
- Quản lý và theo dõi các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của CBNV nhà hàng
- Cập nhật, theo dõi hồ sơ khen thưởng, kỷ luật của từng CBNV nhà hàng.
- Cập nhật quá trình lương của những trường hợp: điều chuyển công việc, từ thử việc lên hợp đồng chính thức, tăng/giảm lương, phụ cấp…
- Cập nhật, theo dõi số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng/quý/năm. Giải quyết hồ sơ thôi việc cho CBNV nhà hàng
- Quản lý cơ sở dữ liệu, chứng từ về tiền lương và thu nhập toàn bộ CBNV Công ty.
- Thực hiện tổng hợp công chuẩn và tính lương toàn bộ CBNV nhà hàng
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và các dịp lễ, tết, chế độ chính sách
2. Công tác hành chính:
- Quản lý toàn bộ hệ thống văn bản, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Quản lý dữ liệu nhân sự của công ty
- Quản lý hồ sơ nhân viên: Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương. Theo dõi, tổng hợp vi phạm, biên bản của các chi nhánh.
- Soạn thảo, thông báo các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, văn bản, hợp đồng…
3. Các công việc khác:
- Báo cáo công việc cho Ban Giám Đốc
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương, phụ cấp, phúc lợi cho CBNV
- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…), trình bày văn bản chuẩn mực, súc tích.
- Nắm rõ các quy định của Luật Lao động và vận dụng tốt.
- Khả năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt. Nhiệt tình, hòa đồng, có trách nhiệm với công việc được giao. Chịu được áp lực công việc.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai – sáng Thứ Bảy, nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật
- Địa điểm làm việc: Quận 5, TP.HCM

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 12-15 triệu, hỗ trợ cơm trưa tại Công ty. Thử việc 02 tháng.
- Thưởng lễ tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 656 / 10
Logo Công ty TNHH Biển Dương VINA Công ty TNHH Biển Dương VINA
113 Nguyễn Tri Phương - Phường 07 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH Biển Dương VINA
Nộp đơn